Search This Blog

Friday, May 27, 2011

Chicharito coi trọng Real nhưng giờ không phải lúc rời Man Utd


Hạt đậu nhỏ đang rất hạnh phúc tại Manchester United. Nhưng người đại diện của anh cho hay: “Không có gì là chắc chắn trong bóng đá”.
Eduardo Hernandez, đại diện của Javier Hernandez tiết lộ với Goal.com: “Real Madrid là một CLB rất lớn nhưng Manchester United cũng vậy. Tôi nghĩ đây là vấn đề giữa những giám đốc. Chúng tôi (người đại diện và Chicharito) sẽ xem xét kỹ càng bất cứ lời đề nghị nào từ Real Madrid nếu Manchester United thông báo có việc như vậy”.

Chicharito đang hứa hẹn sẽ là một biểu tượng mới tại MU nhưng
điều gì cũng có thể xảy ra
“Chúng tôi sẽ chỉ xem xét nó bởi đây (MU) là nơi Javier khởi đầu sự nghiệp. Cậu ấy vô cùng biết ơn vì Man Utd đã cho cậu ấy cơ hội và còn vì CLB cũng đáp trả lại những tình cảm của cậu ấy”.
Tiền đạo trẻ 22 tuổi tới Man Utd hồi tháng Bảy năm 2010 từ CLB Chivas. Ngay trong mùa giải đầu tiên Chicharito đã ghi 20 bàn thắng cho MU sau 44 trận đấu. Mặc dù khẳng định thân chủ của mình đang rất hạnh phúc tại Manchester United nhưng Eduardo Hernandez cũng nhấn mạnh rằng điều gì cũng có thể xảy đến trong bóng đá.
“Tôi không nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để ra đi. Nhưng chúng ta đều biết điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Cả cậu ấy (Javier Hernandez) và Man Utd đều muốn gắn bó với nhau nhưng ai mà biết được điều gì sẽ xảy đến”.
Trước mắt, điều mà Hạt đậu nhỏ và cả Manchester United tập trung sẽ chỉ là trận Chung kết Champions League với Barcelona vào rạng sáng ngày 29/5 tới.

0 nhận xét:

Post a Comment