Search This Blog

Friday, May 27, 2011

Cựu thành viên SG Wannabe treo cổ tự tử


Thi thể Chae Dong Ha, cựu thành viên nhóm SG Wannabe đã được tìm thấy tại nhà riêng của anh ở Bulgwangdong, Seoul trưa nay 27/5. Nhân chứng cho biết, Dong Ha đã treo cổ tự tử.

Chae Dong Ha từng gia nhập nhóm SG Wannabe vào 2004, sau đó anh tách ra hát solo vào năm 2008. Anh vừa từ Nhật trở về sau chuyến đi biểu diễn. Nhân chứng phát hiện ra thi thể ca sĩ này khai với cảnh sát, ngày 26/5, do không liên lạc được với Chae Dong Ha, người này đã tìm đến nhà và phát hiện ra nam ca sĩ đã treo cổ chết.
Nam ca sĩ Chae Dong Ha.
Một nguồn tin tiết lộ, Chae Dong Ha có biểu hiện bị trầm cảm, vì vậy ngay khi không liên lạc được với anh, người quản lý đã lo sợ và phải gọi cho cảnh sát. Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận nam ca sĩ này treo cổ vào khoảng 10h55 sáng nay 27/5. Khi thông tin Chae Dong Ha tự tử được lan ra rộng rãi, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi vài ngày trước, anh còn đang rất bận rộn chuẩn bị cho lễ sinh nhật lần thứ 31 của mình vào 18/6 tới. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra lý do nam ca sĩ này quyết định giã từ cuộc sống. 

xử lý nước thải | xu ly nuoc thai | hanoideal.com | đạo làm con | quần áo dịch vụ seo | cặp lồng cơm

0 nhận xét:

Post a Comment