Search This Blog

Friday, May 27, 2011

ĐHTB Champions League: Barca & M.U chiếm 6 vị trí


 
Trang web UEFA vừa công bố kết quả bầu chọn đội hình tiêu biểu của Champions League với 6 cầu thủ thuộc về hai đội bóng lọt vào tới trận chung kết.

ĐHTB Champions League: Barca & M.U chiếm 6 vị trí
ĐHTB Champions League 2010/2011

Đội hình này được lựa chọn thông qua hệ thống Player Rate, một hệ thống cho phép độc giả chấm điểm các cầu thủ sau mỗi trận đấu.

Man Utd mới chỉ để lọt lưới 4 bàn kể từ đầu mùa giải nên đội bóng của Sir Alex Ferguson đóng góp 2 gương mặt chơi ở hàng phòng ngự là thủ môn Edwin van der Sar và trung vệ Nemanja Vidic.

Đá cặp cùng cầu thủ người Serbia ở trung tâm bộ tứ vệ là Gerard Pique của Barcelona. Vị trí hậu vệ phải là một cái tên khá bất ngờ khi đội trưởng Dario Srna của Shakhtar Donetsk được lựa chọn, trong lúc bên cánh đối diện là Marcelo đến từ Real Madrid.

Ở hàng tiền vệ, Barca và Man Utd mỗi đội đóng góp một đại diện. Lão tướng Ryan Giggs và Andres Iniesta trở thành cặp tiền vệ trung tâm lý tưởng trong quan điểm của giới mộ điệu.

Mặc dù Tottenham Hotspur chỉ vào tới tứ kết nhưng tài năng trẻ Gareth Bale đã được các độc giả vinh danh trong đội hình tiêu biểu. Real góp thêm một đại diện nữa là ngôi sao người Đức Mesut Oezil để hoàn thiện hàng tiền vệ đầy sức sáng tạo.

Với thành tích ghi 11 bàn từ đầu mùa, một mình độc chiếm ngôi đầu danh sách Vua phá lưới nên siêu sao Lionel Messi của Barca hiển nhiên chiếm một suất trên hàng tấn công.

Thế nhưng, sự xuất hiện của cựu binh Raul Gonzalez của Schalke lại được xem là một ngạc nhiên lớn trong lúc nhiều ứng viên sáng giá như Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Javier Hernandez không được xướng tên.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu Champions League 2010/2011 do
độc giả trang UEFA bình chọn
Van der Sar

Srna - Pique - Vidic - Marcelo
Oezil - Iniesta - Giggs - Bale
Messi - Raul

0 nhận xét:

Post a Comment