Search This Blog

Friday, May 27, 2011

Những chuyện thú vị có thể xảy ra ở trận Barca – M.U


Trận đấu được mong chờ nhất mùa giải, chung kết Champions League giữa Barca và Real Madrid đang đến rất gần và nhân sự kiện này, trang Goal đã liệt kê ra những điều thú vị có thể xảy ra trong cuộc thư hùng tại Wembley.

1. Ở Wembley, Xavi Hernandez có nhiều đường chuyền hơn cả số đường chuyền mà Michael Carrick thực hiện được trong cả sự nghiệp bao gồm cả các trận giao hữu và ở…trường học.

2. Dani Alves ngã vật xuống sân sau một pha phạm lỗi nguy hiểm của Paul Scholes. Trọng tài truất quyền thi đấu của Scholes, nhưng cũng phạt thẻ vàng với Alves. Khi Alves cố gắng giải thích rằng anh không ngã vờ, trọng tài nói: “Tất nhiên là anh ngã vờ…pha tắc bóng đó nhằm vào Busquets cơ mà”.

3. Một phút sau, Wayne Rooney có cơ hội ghi bàn rõ rệt trước khung thành Barca nhưng đột nhiên anh dừng lại sau khi nghe thấy tiếng còi được cất lên bởi…. Jose Pinto, thủ thành dự bị của Barca bị treo giò và ngồi trên khán đài.


Sir Alex: Phải có ít nhất 47 phút bù giờ! - Ảnh theo Goal

4. Sir Alex Ferguson rất giận dữ về chiếc thẻ đỏ của Scholes và tiếng còi giả. “Trò lừa đảo của những người Catalan điển hình”, Sir Alex thì thầm với nhân viên báo chí của M.U.

5. BLV của đài Sky Sports, Jamie Redknapp cũng chỉ trích hành vi của các cầu thủ Barca. “Ở giải đấu của chúng ta không có trò ăn vạ và lừa đảo này”, Redknapp nói với hai BLV khác là Steven Gerrard và Didier Drogba.

6. Sau khi Pele gọi Javier Hernandez là “Lionel Messi mới”, tiền đạo người Mexico sa sút phong độ một cách không thể hiểu nổi khi không ghi được bàn nào trong 3 năm và giải nghệ ở tuổi 25.

7. Messi lập một hat-trick tuyệt đẹp trong đó có một pha dốc bóng vượt qua toàn bộ các cầu thủ M.U, nhưng các CĐV Real Madrid vẫn khẳng định rằng Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhờ 53 bàn thắng ghi được vào lưới Almeria và Levante.

8. Khi tỷ số đang là 3-0 nghiêng về Barca và trọng tài thứ 4 ra dấu sẽ có 4 phút bù giờ, Sir Alex Ferguson nhảy dựng lên: “Ít nhất phải có 47 phút bù giờ”.

0 nhận xét:

Post a Comment