Search This Blog

Saturday, May 28, 2011

Từ Nhược Tuyên đẹp như tiên nữ


Từng đóng phim cấp 3, chụp bộ ảnh nude táo bạo khi bước chân vào làng giải trí Hoa Ngữ, Từ Nhược Tuyên đang ngày càng đẹp lên, nữ diễn viên chính của "Cơn lốc tình yêu" được khen đẹp hơn cả tiên nữ trên tạp chí TrendHeath số mới nhất.
Từ Nhược Tuyên từng nước mắt giàn giụa khi tâm sự về quãng thời gian mới vào nghề trong một  lần tham gia talkshow của kênh truyền hình của đại lục. Cô kể rằng cô đã phải đấu tranh trong ba tháng trời vì nghĩ chụp ảnh nude là một công việc nghệ thuật. Lúc đó cô cho rằng, một nghệ sĩ có thể sử dụng thân thể mình để biểu diễn, không ăn cắp ăn trộm của ai dù cho mẹ cô ngăn cản con gái rượu thế nào thì cô cũng khăng khăng quyết định.
Đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, khi Nhược Tuyên mới 18 tuổi, cô đã tham gia vào hai bộ phim cấp ba và cho ra mắt một số album ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, cô bị lên án rằng hình ảnh của cô là hiện thân của các cô gái lẳng lơ, không chính chuyên khiến cô đã lâm vào cảnh khốn đốn trong thời gian đầu.
Dù chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1m61 nhưng Nhược Tuyên có được khuôn mặt đẹp, thân hình gợi cảm đủ để làm xiêu lòng nhiều khán giả. Sau vấp ngã đầu đời khi lập nghiệp, Nhược Tuyên miệt mài tham gia các dự án phim ảnh tử tế khác, khán giả Việt biết đến cô qua vai diễn trong Love Storm, đóng chung cùng với diễn viên Châu Du Dân. Hiện nay, tên tuổi của Từ Nhược Tuyên được khẳng định không chỉ ở Trung Quốc, mà còn ở Hàn Quốc và Nhật Bản.
Những tấm hình trong bộ ảnh nude năm xưa
Những tấm hình trong bộ ảnh nude năm xưa


0 nhận xét:

Post a Comment