Search This Blog

Friday, May 27, 2011

BTC Bước Nhảy Hoàn Vũ "đập" lại Diễm hờ


Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 đã "đập" lại những vu khống không có căn cứ của vợ cũ Huy Khánh, tức Lương Hoàng Anh.


Sau khi đêm thứ 5 kết thúc, chồng vũ của Lương Hoàng Anh, diễn viên Huy Khánh bị loại khiến chị cảm thấy không phục dẫn đến nói bóng nó gió trên facebook rằng “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn... mà tin nhắn không ai kiểm chứng... BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu... Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi. Hai bạn đừng buồn nhé!.” 

Ảnh chụp màn hình status của Hoàng Anh
Ảnh chụp màn hình status của Hoàng Anh
Trước phản hồi tiêu cực này, một đại diện của BTC trả lời trên Giáo dục rằng việc Hoàng Anh nói "BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu" là hoàn toàn không có cơ sở. Theo vị đại diện này tiết lộ, về việc nhắn tin bình chọn, Bước nhảy Hoàn vũ có hẳn một đơn vị độc lập để lo vấn đề này, cụ thể là Công ty CP Công nghệ Truyền thông SV. Công ty này có trách nhiệm cam kết mọi thông tin từ dịch vụ nhắn tin bình chọn cho chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” được bảo đảm tôn trọng và tuyệt đối giữ bí mật.

Lương Hoàng Anh
Lương Hoàng Anh

Cũng vì lý do đó, vị đại diện BTC từ chối tiết lộ số lượng tin nhắn cụ thể gửi đến ủng hộ diễn viên Huy Khánh trong đêm thi thứ 5. “Về việc tiết lộ số lượng tin nhắn, phải được bên VTV, đơn vị cùng thực hiện Bước nhảy Hoàn vũ thông qua và quyết định. Tuy nhiên, cho dù số lượng bình chọn thấp hay cao, thì chúng tôi cũng quy ra % từ con số cụ thể ấy”, đại diện này giải thích.
Khác với sự hằn học của vợ cũ về kết quả, nhiều khán giả lẫn Huy Khánh đều thừa nhận sự ra đi này là chính xác bởi Huy Khánh chưa thực sự chuyên tâm cho cuộc thi, anh còn bận cho các dự án phim ảnh khác.
 
Theo cách tính điểm của Ban tổ chức:
50% số điểm dựa vào điểm của Ban giám khảo
50% số điển dựa vào phần bình chọn của khán giả.
Ví dụ, trong đêm thi có 8 thí sinh, thì thí sinh cao điểm nhất của giám khảo được 8 điểm, thí sinh được điểm thấp nhất từ giám khảo sẽ được 1 điểm.
Chung cuộc điểm của đêm đó sẽ là điểm của giám khảo cộng với điểm của khán giả  (cũng tương tự, người nhận bình chọn cao nhất sẽ được 8 điểm, thấp nhất được 1 điểm). Ai thấp nhất sau khi cộng cả hai loại điểm sẽ bị loại.

xử lý nước thải | xu ly nuoc thai | hanoideal.com | đạo làm con | quần áo | dịch vụ seo | cặp lồng cơm

0 nhận xét:

Post a Comment