Search This Blog

Friday, July 8, 2011

Cách chat nhiều nick cùng lúc với Yahoo Messenger


1.Bạn vào Run trong Start.
2.Gõ " Regedit " 
3.Vào " HKEY CURRENT USER/Software/Yahoo/Paper
4.Trong mục "Test " của Paper, bạn chỉ chuột phải vào và chọn New.Rồi Vào tiếp " String Value " ,xong bajn đặt tên file vừa lập là " Plural "
5.Bạn lại ấn đúp chuột vào Plural và đánh số 1 ở dưới và OK.
6.Thé là bạn có thể vào dc nhièu nick rùi đó.Chúc bà con thành công.
Cách 1 động chạm nhiều đến Registry, điều này hơi nguy hiểm cho máy của bạn. Có điều bạn nhớ sao lưu Regedit trước khi thực hiện bất cứ thao tác nào động chạm đến vùng nhạy cảm này là OK. Có cách khác tốt hơn là dùng một file Reg để tự làm mọi việc cho bạn. Có thêm 2 cách cho bạn:
Cách 2: Trước tiên bạn download MultiYahoo tại địa chỉ: http://www.msgshit.com/downloads/562...7,0,0,426.html . Sau khi download về, giải nén và chạy chương trình để patch bản Yahoo Messenger.
Sau khi đó, bạn sẽ có thể chat bằng nhiều nicks cùng lúc.
Cách 3:
Phần mềm Magic-Login-Full sẽ giúp người dùng Internet chat nhiều nick Yahoo trên một máy tính rất dễ dàng!
Để sử dụng, bạn chỉ cần chạy chương trình, bấm nút... (nằm phía trước chữ Crack it!) tìm đến đường dẫn chứa tập tin YahooMessenger.exe trong thư mục đã cài đặt YM (đường dẫn mặc định của phiên bản 10 là C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\YahooMe... rồi nhấn nút Crack it! Khi nào nhận được dòng thông báo Yahoo! Messenger crack successfully là đã thành công.
Phiên bản dùng cho mọi Windows, dung lượng 5.50 KB, tải miễn phí tại: http://conghung.com/forum/index.php?...pe=post&id=156.
Cuối cùng, bạn đóng tất cả các cửa sổ đã mở, giờ quay ra bấm vào biểu tượng Yahoo Messenger ngoài màn hình, nếu nó hiện lên tiếp 1 cửa sổ chat mới, có nghĩa là bạn đã tạo thành công, còn nếu không thấy nó hiện lên thì khởi động lại máy tính. Giờ bạn có thể vô tư chat nhiều nick cùng 1 lúc rồi đấy.
Rất đơn giản, chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Post a Comment