Search This Blog

Friday, July 29, 2011

[Nonstop] ~☆~ Nonstop [ViệtMix vol.2] ☆ Bức Tranh Trong Tim - Remix By ¤—Tuấn Trắn§—¤... Cây nhà Lá Vườn...


Tile : Bức Tranh Trong Tim
Artist :Dj. VôTình- Tuấn Trắng Remix
Length : 01 : 01 : 00
Size : 140 MB
Bit Rate : 320kbps



Lâu lắm rồi sau Vol.1 bây giờ mới có thời gian làm Vol2


Gọi là cây nhà lá vườn vì nonstop này mình tập hợp một số track Việt Mix made in Vn88 mà thời gian qua mình có sưu tầm đc của một số bạn với :

Nhớ Em , Nước Mắt đêm đông , Của Bin Vô Tình Remix
Giây Phút Chia xa 2 - DJ Klein
Tôi yêu em nhiều - ....
Lối đi nào có em - ....
Ánh Mắt Đầu Tiên -....
Tha Thứ . Dj Ngọc Remix - Track này còn là 1 bí mật mình để kết và cũng là mở cho
Nonstop Việt Mix Vol.3

Những Track còn lại do chính chủ Topic này Remix

rất xin lỗi vì có một số track mình down về không thấy tên tác giả nên list nhạc mình không ghi tên người mix lên được vì vậy bạn nào nghe thấy track của mình xin vui lòng để lại comment cho mọi người biết nha

Vì là cây nhà lá vườn do các Mixer không chuyên Remix việc khuôn khổ uotro, intro nhiều bài chưa thật sự chuẩn nên trong quá trình mix Nonstop cũng gặp khó khăn việc bị lỗi là khó tránh khỏi, Mình cũng đã cố gắng hạn chế lỗi đến mức tối đa tuy nhiên ko thể hểt được mong các bạn thông cảm


0 nhận xét:

Post a Comment